Sắt mỹ thuật – Nét đẹp theo thời gian

“Mỹ thuật” – là môn nghệ thuật có ngôn ngữ riêng, muốn học hay hiểu về nó cần phải hiểu ngôn ngữ của nó.

Thuật ngữ “sắt mỹ thuật” hay “sắt nghệ thuật”, “sắt mỹ nghệ” và những cái tên mỹ miều khác đã không biết bắt đầu từ đâu. Sắt kéo dài theo dòng chảy lịch sử – mang giá trị ý nghĩa theo từng thời đại.

Sự ra đời của sắt gắn liền với văn hóa và sự sáng tạo của con người. Những nghi thức tế lễ, vật định giá, xây dựng, trao đổi hàng hóa và cả những giai đoạn cuộc chiến đẫm máu giành lãnh thổ.

Nghề rèn hay thợ rèn đã là một trong những nghề quan trọng nhất của các giai đoạn lịch sử. Thợ rèn – rèn ra vũ khí, rèn ra vật dụng, cung tên, giáo mác và những cổng sắt, hàng rào sắt bảo vệ kiên cố cho các lâu đài…

Nghề rèn đã trở thành một trong những nghề quan trọng nhất

Cho tới ngày nay, sắt mỹ thuật đã trở thành một phần không thể thiếu, không chỉ là mang màu nghệ thuật mà còn mang tính trường tồn. “Sắt mỹ thuật” trở thành tên gọi thay cho “Sắt”. Nhiều những công trình kiến trúc cổ bằng sắt mang tính giá trị nghệ thuật theo thời gian.

Từ những mái vòm sắt nghệ thuật đến những lan can mỹ thuật, cổng sắt nghệ thuật, cầu thang sắt… hay đến những chi tiết hoa văn trang trí nhỏ, đèn trụ cổng… đều được tô vẽ chi tiết, tỉ mỉ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Một số hình ảnh sản phẩm được làm từ sắt:

Mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp, lạ

Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật hoa văn cầu kỳ

Và ở sắt nghệ thuật NICE HOME cũng thế! Chúng tôi không chỉ sản xuất những sản phẩm sắt đơn thuần mà mang cả tâm hồn, sự tỉ mỉ từng chi tiết trên từng đường nét hoa văn, góc cạnh cho những sản phẩm nhằm tạo nên giá trị thương hiệu sắt nghệ thuật NICE HOME.

Bộ bàn ghế sắt mỹ thuật ngoài trời

Đèn trang trí bằng sắt

Sản phẩm từ sắt không chỉ còn thô sơ, vô hồn mà đã được thổi hồn bởi các nghệ nhân và tồn tại mãi với thời gian!

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sắt nghệ thuật NICE HOME!

Kính mời Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm của NICE HOME tại: https://satnghethuatdep.vn/san_pham